Lồng Đèn Trung Thu Giá Sỉ

 08:53 09/10/2020        Lượt xem: 1989

Lồng Đèn Trung Thu Giá Sỉ
Với các nền văn hóa Đông Á, đèn lồng giấy là một loại hình đèn quen thuộc với lịch sử lâu đời. Trải qua khoảng thời gian kéo dài nghìn năm, đèn lồng giấy qua nhiều thăng trầm đã có nhiều bước tiến hóa cả về hình dạng và kích thước cũng như những cách thức chế tạo khác nhau.


 

Đèn lồng chia làm nhiều loại với loại đơn giản nhất là được làm bằng giấy và gắn cây nến bên trong, phức tạp hơn thì có khung tre hay khung kim loại, bọc giấy dán bên ngoài.
 

 

 

Tại Châu Á, đèn lồng phổ biến nhất là trong các lễ hội của các nước Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản. Ở một số nước, đèn lồng được treo trước cửa công ty, nhà hàng nhằm mục đích thu hút khách quan.

Tại Việt Nam, lồng đèn trung thu giá sỉ được sử dụng nhiều nhất trong dịp lễ tết Trung Thu. Trong lễ hội này, đèn lồng Trung Thu được bày bán đa dạng màu sắc cả truyền thống và hiện đại.

 

Đèn lồng Trung Thu giá sỉ chủ yếu cho trẻ em chơi nên ngày càng có nhiều mặt hàng mẫu mã bắt mắt, dễ thương thích hợp cho đối tượng trẻ em. Làm lồng đèn nhìn tuy đơn giản nhưng cũng cần nhiều công phu và đòi hỏi thợ làm phải khéo tay để có thể cho ra đời những mẫu lồng đèn trung thu sáng tạo.

Tại thành phố Hồ Chí Minh có một con đường nhỏ mang tên Lương Nhữ Học nằm ở quận 5. Đây là khu phố nổi tiếng đông đúc vào mỗi dịp Trung Thu với các dãy lồng đèn đặc sắc.

Tại Trung Quốc, nơi có nền văn hóa gắn liền với lồng đèn từ lâu đời, lồng đèn có nhiều ý nghĩa trong cả đời sống người dân hằng ngày và các phong tục nghi lễ.
 

Cơ sơ sản xuất lồng đèn Trung Thu A Ký chuyên cung cấp lồng đèn giá sỉ lẻ, thiết kế và sản xuất đa dạng các loại lồng đèn thường thấy trên thị trường bao gồm cả những loại lồng đèn có nguồn gốc từ các nước Á Châu khác. Cụ thể như: lồng đèn trung thu giá rẻ, lồng đèn trung thu giấy kiếng, lồng đèn hội an giá rẻ, lồng đèn ngôi sao, lồng đèn nhật bản, lồng đèn tròn giá rẻ, lồng đèn nhựa trang trí, lồng đèn trung thu bằng nhựa lắp ráp, lồng đèn trung thu tròn trụ, lồng đèn trung thu xếp thú và còn rất nhiều mẫu mã lồng đèn Trung Thu giá rẻ khác.

Danh sách lồng đèn trung thu giá sỉ:
  1. Lồng đèn Trung Thu giấy kiếng
  2. Lồng đèn Hội An
  3. Lồng đèn ngôi sao Giáng Sinh
  4. Lồng đèn Nhật Bản
  5. Lồng đèn giấy ống tròn
  6. Lồng đèn nhựa trang trí
  7. Lồng đèn Trung Thu nhựa lắp ráp
  8. Lồng đèn Trung Thu giấy hình thú

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận được báo giá tốt nhất, vui lòng liên hệ 
Hotline: 0937 980 659 – 0989 539 122

Địa chỉ 01: 1150 Tỉnh lộ 43, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, TP.HCM
Địa chỉ 02: 14 Đường Bình Hòa 24, KP. Đồng An 2, Phường Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương





 

Tin liên quan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây